CHỊ MỸ- AN CỰU CITY

NHÀ ĐẸP HUẾ- XÂY TỔ ẤM DỰNG NIỀM TIN

 NHÀ ĐẸP HUẾ với triết lý thiết kế đưa không gian mặt nước , cây xanh tiếp xúc gần nhất với con người. Chúng tôi đề cao sự kết nối với thiên nhiên để tái tạo lại năng lượng cho gia chủ mỗi khi trở về căn nhà , bỏ lại sau lưng bộn bề của công việc, sự náo nhiệt của thị thành.

 

Nhà Đẹp Huế xin chia sẻ tới các bạn một dự án mà chúng tôi mới hoàn thành. Dự Án : Nội Thất An Cựu City Chủ Đầu Tư : Chị Mỹ Địa Điểm : An Cựu City, Huế Diện tích khu đất : 7mx20m Quy Mô: Tầng 1: 01 phòng khách, 01 phòng ngủ 3 người có tolet trong phòng, 01 bếp là nơi sinh hoạt chung, là nơi để cả gia đình gắn kết + 01 nhà vệ sinh chung cho khách +Lầu 1: 01 phòng ngủ master có tollet, Thêm 1-2 phòng ngủ dành cho con cái có chung 01 tollet bên ngoài. Sân thượng: 01 tum là phòng thờ và phòng làm việc. 

Phòng Khách

Phòng khách được Nhà Đẹp Huế sử dụng thiết kế với không gian mở, thoáng liên thông từ khu vực khách, bếp, bàn ăn. Vừa tạo sự kết nối gần gủi giữa các thành viên trong gia đình. Vừa giúp cho căn phòng trở nên thoáng đãng, đón gió xuyên phòng, đối lưu không khí. Lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng. Màu sắc và vật liệu được Nhà Đẹp Huế sử dụng tông màu trắng sáng, kết hợp vật liệu nhựa giả đá, cùng với tông màu nâu gỗ tạo nên cảm giác hài hòa, không kém phần hiện đại, tôn lên nét đẳng cấp cho gia chủ 

Khu vực bàn ăn, được đặt ngay không gian giữa phòng bếp và phòng khách, được thiết kế với tủ rượu trang trí, sử dụng vật liệu kính màu, mang lại vẻ đẹp tinh tế. Bếp ăn là nơi trái tim của căn nhà, nuôi dưỡng tình yêu mang lại hạnh phúc cho gia chủ. Nhà Đẹp Huế chú trọng đến sự tỉ mỉ, chi tiết, từ những vật dụng nhà bếp, được sắp xếp gọn gàng, đến màu sắc sáng sủa, vừa giúp cho căn bếp sáng bóng, tạo sự thoải mái cho nữ gia chủ, giúp thao tác được thuận tiện, mang đến cảm giác thoải mái cho không gian sống. 

Phòng ngủ ba mẹ với sắc màu trung tính nhẹ nhàng, đến từ vật liệu gỗ, màu sắc nhã nhặn, với điểm nhấn màu vàng của chiếc ghế đọc sách. 

Phòng ngủ con trai được Nhà đẹp Huế thiết kế, tinh gọn, kết hợp màu sắc phù hợp với sở thích con, tạo sự đam mê khám phá, ngay trong căn phòng nhỏ của mình. Nhà đẹp huế luôn đề cao không gian sinh hoạt phù hợp với từng cá tính riêng biệt của chính chủ nhân căn nhà.

Vệ sinh