BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 1

Phong cách thiết kế tân cổ điển được Nhà Đẹp Huế ứng dụng trong thiết kế này. Với nét đẹp tinh tế và trau chuốt trong từng chi tiết, nhưng không quá cầu kỳ, tỉ mỉ như lối thiết kế theo phong cách nội thất cổ điển. Nhà Đẹp Huế Luôn hướng đến sự nhẹ nhàng bằng cách phối hợp nhiều hình khối phẳng của tường nhà, nền nhà, trần nhà cùng đường cong cơ bản của những chiếc đèn chùm, sofa, … Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo, đẵng cấp đến từng milimet.

Đặc biệt trong thiết kế này, Nhà Đẹp Huế đã sử dụng ý tưởng phân chia các ô, mảng tường theo tỷ lệ phù hợp mang lại tính thẩm mỹ và độ quyến rũ của không gian. Khi thi công phân chia ô, mảng tường này Nhà Đẹp Huế chú trọng vào chi tiết, sự tỉ mỉ đảm bảo được độ tinh tế, sắc nét và có điểm nhấn cho không gian. 

Không Gian Nội Thất

Không gian được thiết kế theo phong cách tân cổ điển tại căn nhà này được Nhà Đẹp Huế phối hợp hoàn hảo giữa mặt phẳng trần nhà, vách tường với đường cong hoàn hảo từ bàn ghế, sofa…Chính sự cân bằng này mang đến vẻ đẹp tinh tế và thể hiện rất rõ thẩm mỹ gia chủ.

Ngoài ra với màu sắc linh hoạt, thể hiện chất riêng của gia chủ. Nhà đẹp Huế  màu xám, nâu, kem và màu trắng. từ ý tưởng sáng tạo, đến thực tế là quá trình sáng tạo mang lại một không gian sang trọng, tinh tế, nhẹ nhàng và đầy dấu ấn.

Đồ nội thất sử dụng cho không gian được sử dụng bằng những chất liệu cao cấp nhất như: đá hoa cương, gỗ tự nhiên hay chất liệu da. với quá trình gia công gia công cẩn thận, cầu kỳ để đạt đến độ tinh xảo tuyệt nhất, thể hiện được đẳng cấp và sự quý phái của gia chủ.