CHỊ MỸ- AN CỰU CITY

Nhà Đẹp Huế Không Gian Hoàn Hảo Cho Ngôi Nhà Của Bạn!

Nội Thất căn nhà Chị Mỹ- An Cựu City là một trong những công trình do Nhà Đẹp Huế thiết kế và thi công trọn gói, chìa khoá trao tay mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Với lối kiến trúc hiện đại, mang hơi hướng tối giản. nhà Đẹp Huế đã chinh phục được khách hàng khó tính nhất.

Và đây cũng là một công trình mà Nhà Đẹp Huế sử dụng nhiều không gian mở phù hợp với nhu cầu khách hàng. Các vật dụng được Nhà Đẹp Huế nhưng mang nét tự do, phóng khoáng, phi cân xứng. 

Màu sắc trong thiết kế này, Nhà Đẹp Huế đã ứng dụng những gam màu trung tính  màu nâu, màu be, màu trắng, màu đen, vừa nới rộng không gian căn phòng, vừa mang nét nhẹ nhàng tinh tế giúp giảm bớt những căn thẳng, mệt mỏi cho gia chủ khi ở nhà. đây cũng là cách Nhà Đẹp Huế sự dụng hiệu ứng màu sắc và cuộc sống, mang lại vẻ đẹp độc đáo cho căn nhà.

 

 

Phòng Khách-Bếp-Ăn sự kết hợp đầy chủ đích.

Việc phân chia không gian cho căn nhà Nhà Đẹp Huế  kết hợp không gian bếp và phòng khách với nhau một cách có chủ ý sẽ giúp ta có cảm giác thoáng, rộng có thêm diện tích cho các không gian khác. không gò bó không gian, không nặng nề về hình thức, các không gian được kết nối với nhau tạo nên một thể thống nhất, không chỉ ở khía cạnh không gian mà còn thể hiện rõ ở màu sắc trong căn nhà.

Phòng Ngủ

Phòng Ngủ được các Kiến Trúc Sư bố trí các không gian hoàn hảo, đầy đủ dây chuyền công năng, khu vực giường ngủ, kệ tivi, bàn trang điểm, đến khu vực thay đồ, tủ được sử dụng vậy liệu kính, vừa mang nét hiện đại, vừa tôn vinh lên đẵng cấp sang trọng cho chủ nhân, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà, vừa thể hiện phong cách sống ngăn nắp, gọn gàng, tinh tế.

Phòng ngủ các con được thiết kế màu sắc tươi vui, tràn ngập ánh sáng, và màu sắc nhã nhặn là cách để giúp trẻ phát triển trí tuệ, và rèn giũa cá tính, tạo nên cảm xúc của con.

Cùng Nhà Đẹp Huế điểm qua những thiết kế vô cùng hấp dẫn này nhé!